Share tài khoản Goodnotes 6 Pro vĩnh viễn cho ipad iphone macbook

 Tài khoản Goodnotes 6 Premium

Goodnotes 6 là phần mềm takenotes tốt nhất trên ipad, với các tính năng nổi trội, giao diện tiếng việt thân thiện dễ dàng sử dụng, nếu bạn là người dùng mới mua ipad và đang tìm kiếm app takenotes tốt nhất dành cho chiếc ipad của mình để phục vụ cho việc học tập làm việc thì đừng bỏ lỡ Goodnotes 6 nhé.

I. Review App Goodnotes 6

Sau đây mình sẽ nêu vài tính năng nổi bật của app Goodnotes 6 nhé:
  • Kết nối các ghi chú bằng liên kết (trong goodnotes sẽ có hướng dẫn các bạn cách thêm liên kết)
  • Thước kẻ (áp dụng cho bút và tô dạ quang, hiện thị số đo và giá trị góc, tỷ lệ với thu phóng tài liệu)
  • Cải thiện hình vẽ và sơ đồ bằng cách đừng dấu chấm và nét đứt đoạn
  • Thoải mái tạo cấu trúc cho ghi chú với tính năng thụt lề và có thể điều chỉnh đoạn vă
  • Công cụ khoanh vùng, giúp bạn thoải mái di chuyển chữ viết, hình ảnh từ trang này sang trang khác
  • Thanh công cụ tuỳ chỉnh theo sở thích và nhu cầu của người dùng (sắp xếp thanh, chọn vị trí, và ẩn hiện các công cụ mà người dùng yêu thích)
  • Giao diện tiếng việt cực kì thân thiện
  • Tính năng nhận diện chữ viết tay tiếng việt toàn màn hình ipad
  • Đọc và sửa File PDF, xuất File PDF
  • Tìm kiếm tài liệu dễ dàng với chức năng tìm kiếm từ khoá
  • Ghi âm bài giảng, để không bỏ lỡ điều gì
  • Tuỳ chỉnh được thư mục để dễ dàng cho việc sắp xếp tài liệu (màu sắc, tên, icon)
  • Lựa chọn đa dạng mẫu giấy (cơ bản, giấy viết, sổ tay, sổ nhạc,....)
  • Nhập tài liệu bằng File, và thậm chí là chụp ảnh rồi nhập vào Goodnotes 6 sau đó ghi chú lên ảnh bạn vừa chụp
Còn rất nhiều tính năng khác mà mình cũng chưa khám phá hết, các bạn hãy tự mình trải nghiệm và khám phá tiếp nhé,...😋😋😋

II. Mua Goodnotes 6 giá rẻ

Tài khoản Goodnotes 6 premium

Bạn muốn mua Goodnotes 6 giá rẻ bảo hành uy tín hãy đến với Gauapple.com bên mình chuyên cung cấp dịch vụ hỗ trợ cài game và app trực tiếp trên Appstore với giá rẻ hơn rất nhiều.
Với hơn 3 năm hoạt động và điều hành cộng đồng Share ID Apple lớn nhất VIỆT NAM thì các bạn có thể yên tâm mua sắm trải nghiệm dịch vụ bên mình nhé.

Giá Goodnotes 6 bên mình

Hiện tại gói Goodnotes 6 bên mình là gói cao cấp nhất 749.000vnđ gói goodnotes 6 pro vĩnh viễn.
Bên mình bán Goodnotes6 là 150k, bảo hành cho khách hàng 2 năm.
Tặng 1 quà mặc định là sổ tay sinh viên giá 99k.
Tặng tiếp 1 phần quà là 1 app bất kì cho khách hàng nào đánh giá Fanpage của Shop.
Các bạn có thể thanh toán online tại Website của mình: Tại Đây
Hoặc nếu vẫn còn thắc mắc muốn được tư vấn và giải đáp thì hãy liên hệ cho mình dưới các hình thức sau đây: 
Để được giải đáp thắc mắc thì các bạn hãy liên hệ với mình qua các hình thức trên, còn đã ok rồi thì có thể thanh toán online trên website của mình nhé: Order Online Goodnotes 6 Premium.


Đăng nhận xét

0 Nhận xét